Vay Findo Nhận tiền Nhanh Cấp tốc Duyệt trong 10 Phút 0% Lãi

 Findo chuyên cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến và các khoản vay tiền mặt nhanh chóng, thanh toán hàng tháng để đáp ứng nhu cầu tài chính của bạn.

Các thủ tục đơn giản, hỗ trợ 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần khi đăng ký khách hàng sẽ đặc biệt có nhiều ưu đãi hấp dẫn trong quá trình cho vay. Bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp  bạn hiểu rõ hơn các khoản vay tài chính của web Findo.

Findo Vay tiền Nhanh Cấp tốc


1. Findo là công ty gì?

Findo là công ty tài chính cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến 24/7 nhằm giải quyết mọi vấn đề tài chính nhằm phục vụ khách hàng khi cần một cách nhanh nhất.

Đến với Vay Findo thì bạn sẽ được vay các khoản tiền một cách nhanh chóng, dễ dàng với mọi thủ tục vay đều rất đơn giản.


✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Findo
Độ tuổi:🔥20 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 17 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu


2. Lợi ích khi vay Findo

Hồ sơ vay Findo được duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút mà  khách hàng không cần phải cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập hay tài sản đảm bảo. Thủ tục  vay tiền online nhanh chóng 24/7 dễ dàng, thuận tiện với tỷ lệ duyệt  rất cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khoản vay đầu tiên lên đến 7 triệu đồng.

Vay tiền Findo thời hạn vay lên đến 30 ngày, lãi suất 0,1% cho lần vay đầu tiên từ 7 triệu đồng. Nếu bạn gặp khó khăn về khoản vay mà ngại nói với bạn bè hay người thân, Findo sẽ giúp bạn giải quyết nhanh chóng.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


3. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của app Findo

Thị trường giải pháp tài chính khá sôi động nhưng Findo vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người vay. Vì ứng dụng Findo có rất nhiều tính năng tuyệt vời nên khách hàng sẽ có những trải nghiệm thực tế nhất.

Quá trình đăng ký khoản vay có thể hoàn tất trong 15 phút. Ngoài ra, khâu xét duyệt hồ sơ tự động cũng diễn ra rất nhanh chóng, chỉ trong 3 phút hệ thống sẽ trả kết quả xét duyệt khoản vay.

Tất cả các thủ tục đăng ký khoản vay được hoàn thành trực tuyến, không cần phải chứng minh thu nhập hay chứng từ giấy tờ. Ngoài ra, hệ thống không yêu cầu người vay cung cấp bằng chứng bảo lãnh hoặc bằng chứng thu nhập. Tất cả các thủ tục cho vay chỉ được gói trong một loại giấy là CMND hoặc thẻ CCCD.


App Findo luôn trả lời các giải pháp tài chính cho khách hàng. Findo hỗ trợ nhu cầu tài chính 24/7. Khi khoản vay được chấp thuận, tiền sẽ nhanh chóng được giải ngân thông qua tài khoản ngân hàng.

Đối với các đơn vị cho vay trực tuyến, khách hàng là người lo lắng nhất về thông tin cho vay.

Với web Findo thông tin này minh bạch và công khai trước khi khách hàng quyết định ghi lại các khoản vay. Do đó, bạn có thể chắc chắn chọn Findo để giải quyết những khó khăn tài chính tốt.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


4. Yêu cầu cho vay trực tuyến tại Findo

Đối với các đơn vị cho vay trực tuyến dễ cập nhập, người vay phải đáp ứng một số điều kiện nhất định mà các đơn vị tài chính yêu cầu. Đầu tiên, bạn phải là công dân  sống và làm việc tại Việt Nam và có công việc hoặc thu nhập ổn định mà không có bằng chứng tài chính.

Tuổi được phép đăng ký thủ tục vay tại Findo là từ 20 đến 60 tuổi và bắt buộc người vay phải có CMND/CCCD hợp lệ.


5. Thông tin về hạn mức và lãi suất vay tiền Findo

Giới hạn và lãi suất Findo cung cấp cho bạn khoản vay đa dạng là 250.000 đến 17 triệu. Đặc biệt, khách hàng vay lần đầu tiên vay tới 7 triệu người. Nếu thanh toán khoản vay đúng hạn, khoản vay cho vay tối đa là 17 triệu đồng.

    Hạn mức cho vay là rất đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn hơn. Thời hạn cho vay là 90 ngày và tối đa 180 ngày.


Lãi suất vay trực tuyến đối với Findo hiện tại dao động trong khoảng từ 12% đến 20%/năm, lãi suất này không bao gồm phí dịch vụ (có thể có). Đặc biệt, trong lần vay đầu tiên trên Findo, bạn sẽ được áp dụng các ưu đãi  lãi suất 0% trong vòng 30 ngày.


6. Hướng dẫn các bước vay trên Findo

- Bước 1: Chọn giới hạn cho vay: Bạn kéo và giới hạn mượn phải mượn và chọn Đăng ký ngay.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


Hướng dẫn các bước vay trên Findo


- Bước 2: Điền thông tin cá nhân: Thêm thông tin cá nhân như tên đầy đủ, số CMND/CCCD, số điện thoại. Mã xác thực hệ thống tiếp theo được gửi đến số điện thoại đã đăng ký của bạn và điền vào yếu tố email để hoàn tất việc ghi lại thông tin cá nhân.


Vay tiền Findo

- Bước 3: Thông tin nghề nghiệp và thu nhập cá nhân: Bạn phải hoàn thành thông tin  nghề nghiệp và thông tin thu nhập. Thu nhập hay chi phí hàng tháng của bạn là bao nhiêu được nêu rõ trong đơn đăng ký.

- Bước 4: Cập nhật thông tin giải ngân khoản vay trên ứng dụng Findo: Ghi rõ số tài khoản ngân hàng đã sử dụng. Đây là số tài khoản để nhận tiền khi yêu cầu được duyệt và giải ngân.

- Bước 5: Xác thực thông tin cá nhân: Chụp ảnh mặt trước CMND/CCCD và ảnh chụp sefile cùng CMND/CCCD


Khoản vay App web Findo


- Bước 6: Điền địa chỉ nơi ở: Điền  địa chỉ nơi cư trú và bấm vào Tiếp tục, bạn đợi vài phút để nhận kết quả xét duyệt khoản vay.


7. Hướng dẫn cách thanh toán khoản vay App web Findo

Hiện tại, Findo kết hợp với nhiều kênh thanh toán trực tuyến như: Momo, Viettel plus, Payoo .... Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn  kênh thanh toán uy tín để đảm bảo  thanh toán đúng hạn.

- Thanh toán bằng chuyển khoản: Bạn có thể chuyển khoản qua  Internet Banking hoặc đến quầy giao dịch của bất kỳ ngân hàng nào.

- Thanh toán qua Ví điện tử MoMo: Để thanh toán nhanh khoản vay tiền mặt bằng ứng dụng Findo, khách hàng vào điện thoại di động mở ứng dụng  MoMo ở trên và đăng nhập. Trang đầu tiên bạn chọn vào mục Hỗ trợ vay - Bảo hiểm hoặc nhập từ khóa Findo vào ô tìm kiếm, kéo xuống tìm Thanh toán khoản vay, chọn Findo và nhấn thanh toán


Findo cung cấp các giải pháp tài chính trực tuyến để vay tiền nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của bạn khi có nhu cầu khi cần thiết. Tiếp cận thủ tục đơn giản, hỗ trợ 24/7 khi đăng ký vay và hơn hết là nhiều ưu đãi hấp dẫn trong suốt quá trình vay.

Vui lòng truy cập ứng dụng Findo hoặc ứng dụng Website để thực hiện và đăng ký vay trả góp Findo trực tuyến mới nhất nhé.


Đọc tiếp: