ATM Online Vay tiền Trả góp chỉ cần CMND đơn giản 0% Lãi suất

 Bạn có nhu cầu vay trả góp và không biết tìm địa chỉ tin cậy ở đâu? Bạn mệt mỏi khi  chờ đợi khoản vay trả góp được ngân hàng phê duyệt?

Vay tiền qua ATM online hiện đang là giải pháp vay tiền trả góp được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng.

Vậy đăng ký ATM Online như thế nào? Lãi suất như thế nào? Hãy đọc tiếp phần bên dưới để được vay ngay trong vài phút.

Đăng ký vay ATM Online


1. ATM online là gì?

ATM Online là công ty chuyên hỗ trợ các giải pháp tài chính trực tuyến do Công ty TNHH ATM Online Việt Nam phát triển với hạn mức cho vay từ 500.000 đến 6 triệu đồng. ATM Online có trụ sở chính tại Tầng 24, Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.


✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền ATM Online
Độ tuổi:🔥18 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 15 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu


Hiện tại, ATM Online chạy trên nền tảng website chính, khách hàng truy cập trực tiếp vào địa chỉ website  ATM Online để đăng ký hồ sơ vay trực tuyến. Sau khi nhận được hồ sơ vay trực tuyến, hệ thống sẽ tự động thẩm định hồ sơ sau đó gọi điện xác minh cho khách hàng trước khi giải ngân vào thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng trong vòng 24 giờ.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


2. Đánh giá dịch vụ cho vay ATM online 

Với ATM Online khách hàng có thể khắc phục được nhược điểm của phương thức vay truyền thống là thủ tục giấy tờ rườm rà, cần chứng minh thu nhập hoặc có tài sản đảm bảo. Hồ sơ vay theo CMND đơn giản, giải ngân nhanh chóng trong ngày, hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán là những ưu điểm mà ATM Online mang lại cho khách hàng.

Ngoài ra, dù bạn làm công việc gì hay không chứng minh được thu nhập, ATM Online luôn hỗ trợ vay trả góp với hạn mức lên đến 6 triệu đồng.

Cuối cùng, không phải ai cũng muốn thông tin khoản vay của mình bị lộ, với ATM Online mọi thông tin hồ sơ khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối.


Ngoài những ưu điểm vượt trội thì ATM Online cũng tồn tại một số nhược điểm khi hỗ trợ khách hàng vay trực tuyến. Hạn mức tối đa là 6 triệu, rõ ràng, hạn mức này thấp hơn so với mặt bằng chung của các hồ sơ vay vốn hiện có trên thị trường tài chính Việt Nam.

Đối với những khách hàng có nhu cầu vay trên 6 triệu thì ATM Online không thể hỗ trợ. Thời gian trả góp từ 3 đến 6 tháng đối với khoản vay 6 triệu cũng là một điểm bất cập ở ATM Online.

ATM Online bị bắt, ATM Online bị sập là những thông tin không hề chính xác. Với thời hạn trả góp 6 tháng, ATM Online có thể hỗ trợ khoản vay với hạn mức cao hơn rất nhiều.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


3. Điều kiện vay tiền ATM Online

Để đăng ký vay tiền nhanh ATM Online khách hàng phải đáp ứng một số điều kiện cơ bản như bạn là công dân Việt Nam từ 20 đến 60 tuổi, có CMND/CCCD đầy đủ thông tin, không rách, không góc. Bạn đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh thành trên cả nước và có thẻ ATM hoặc tài khoản ngân hàng để giải ngân.

Khách hàng có thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng trở lên, hồ sơ vay qua ATM Online sẽ dễ dàng thẩm định hơn.

Điều kiện trên quá đơn giản, hầu như ai cũng có thể đáp ứng để đăng ký vay tiền nóng ATM Online.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


4. Hạn mức và lãi suất cho vay nhanh ATM Online

Vay ATM Online hiện hỗ trợ cho vay trực tuyến với hạn mức từ 3.000.000 đến 10.000.000 với thời hạn trả từ 3 đến 6 tháng. Đối với khách hàng mới, ATM Online hỗ trợ vay trả góp hàng tháng chỉ cần CMND với hạn mức từ 3-6 triệu đồng trong thời gian vay 3 tháng.

ATM Online cho vay nặng lãi? Là điều không đúng sự thật; Theo thông tin chính xác, lãi suất vay tại ATM Online là 12%/năm và được xác định hoặc điều chỉnh bởi các đối tác ATM Online liên kết. Bên cạnh lãi suất, vay tiền ATM trực tuyến cũng có nhiều mức phí dịch vụ khác nhau.


5. Hướng dẫn đăng ký vay ATM online

5.1. Đăng ký khoản vay

Truy cập trang web ATM Online để bắt đầu đăng ký. Trên trang chủ, hãy chọn số tiền yêu cầu cho vay. Hạn mức tối đa bạn có thể tiết kiệm là 6 triệu đồng. Sau đó nhập số điện thoại của bạn, hệ thống sẽ gửi mã OTP bằng tin nhắn SMS, bạn nhập OTP và nhấn Đăng ký vay để bắt đầu điền hồ sơ.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



Vay nhanh ATM online

5.2. Điền đầy đủ thông tin cá nhân

Đây là bước điền đầy đủ thông tin cá nhân như giới tính, họ tên, số CMND/CCCD, ngày tháng năm sinh, địa chỉ cư trú. Sau đó là địa chỉ tạm trú, lưu ý phần này yêu cầu nhập địa chỉ bạn đang ở chứ không phải địa chỉ thường trú trên CMND.


Hướng dẫn đăng ký vay ATM online


5.3. Điền thông tin về công việc của bạn

Tiếp theo là thông tin về công việc của bạn. Nếu bạn làm kinh doanh và có thu nhập ổn định thì đây là một lợi thế vì ATM Online luôn ưu tiên những khách hàng có thu nhập ổn định, nếu bạn làm nghề tự do, không có thu nhập ổn định, ATM Online sẽ kiểm tra kỹ lịch sử tín dụng CIC của bạn trước khi quyết định có chấp thuận khoản vay hay không.

ATM Online cũng yêu cầu bạn nhập số điện thoại của công ty hoặc đồng nghiệp nhưng hãy yên tâm là hoàn toàn bí mật và không gọi điện để xác minh.


5.4. Tải lên ảnh CMND/CCCD

Bước tiếp theo, bạn cần thêm ảnh CMND hai mặt vào hệ thống. Lưu ý rằng ảnh chụp rõ ràng, không bị mất góc để không phải thực hiện lại ảnh. Sau khi up CMND, bạn bấm tiếp theo để sang bước cập nhật thông tin số điện thoại tham chiếu.

App ATM Online chỉ lưu trữ số điện thoại tham chiếu để khách hàng tham khảo và sử dụng khi có dấu hiệu chây lì trong thanh toán.


App ATM Online vay tiền nhanh


5.5. Nhập thông tin tài khoản ngân hàng

Bước cuối cùng của ứng dụng là cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng của bạn để giải ngân các tài liệu vay. Khách hàng có thể nhận tiền theo hai cách: thanh toán qua thẻ tín dụng và thanh toán qua tài khoản ngân hàng.


5.6. Thẩm định và Giải ngân

Sau khi hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, khách hàng đợi 5-15 phút để hệ thống ATM Online duyệt. Ngay khi có kết quả, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận yêu cầu vay, bao gồm số tiền đã giải ngân và thời hạn giải ngân.

Nếu khách hàng chấp nhận các điều kiện, yêu cầu sẽ được thanh toán ngay lập tức vào tài khoản ngân hàng của bạn. Một số lưu ý khi đăng ký vay tiền tại ATM Online như thông tin thẻ ATM và tài khoản ngân hàng phải thay mặt người vay chính chủ.

Khách hàng có thể bổ sung mã số bảo hiểm sức khỏe của mình nếu có để tăng tỷ lệ duyệt khoản vay và hỗ trợ vay vốn nhanh hơn và nên xem kỹ lãi suất, số tiền phải trả hàng tháng trước khi đăng ký.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


6. Hướng dẫn thanh toán hợp đồng vay tại ATM Online

- Thanh toán ATM Online qua Internet Banking: là cách nhanh nhất và phổ biến nhất, khách hàng có thể thanh toán hợp đồng vay tại ATM Online bằng Internet Banking hoặc chức năng chuyển khoản trên Momo, Payoo. Đầu tiên, bạn cần đăng nhập tài khoản vay trên ATM Online để tìm số tài khoản. 

- Thanh toán tại cửa hàng thu hộ: Viettel Post hoặc các cửa hàng thu hộ có liên kết với Payoo

- Thanh toán trực tuyến tại ATM: Viettel Pay, BankPlus, Payoo, Momo, Zalo Pay và Epay

- Thanh toán tại hệ thống Viettel Store


Với ATM Online khách hàng có thể giải quyết những nhu cầu tài chính trong một vài bước đơn giản, mà không cần các thủ tục hay giấy tờ phức tạp. Hy vọng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về ATM Online giúp bạn đăng ký vay tiền nhanh chóng.


Đọc tiếp: