Kavay Vay tiền Online Nhận liền qua CMND có ngay 10 Triệu

 Do công nghệ thông tin phát triển nên các vấn đề tài chính của chúng ta rất dễ giải quyết. Đó là lý do hàng trăm công ty cho vay tiền nhanh ra đời mỗi năm, trong đó có Kavay. 
  Tại vay tiền Kavay, chỉ sau 3 phút đăng ký, bạn có thể dễ dàng nhận được khoản vay lên đến 15 triệu đồng thông qua CMND / CCCD. Đây là sản phẩm công nghệ do chính tay người Việt tạo ra để phục vụ người dân Việt Nam.
 
  Vậy, web Kavay là gì? Lãi suất vay của Kavay có cao không? Hãy cùng vaytientragop.org tìm hiểu qua bài viết dưới đây và biết cách vay tiền thành công trên Kavay web nhé.

Kavay Vay tiền Online Nhận liền qua CMND

1. Kavay là công ty gì?

  Kavay là dịch vụ tư vấn cung cấp cho khách hàng các giải pháp tiền mặt trực tuyến. Web vay Kavay đóng vai trò trung gian, kết nối người vay với các đơn vị cho vay uy tín thông qua quy trình đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi.

✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Kavay
Độ tuổi:🔥18 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 10 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu

  Đơn vị Vay tiền nhanh Kavay ra đời hướng đến đối tượng khách hàng có khó khăn về tài chính. Giúp khách hàng cung cấp sản phẩm kịp thời và giải quyết những vấn đề bức xúc trong cuộc sống. 
  Đồng thời, đưa thị trường cho vay Việt Nam trở nên minh bạch, đơn giản với các điều kiện phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng.

2. Ưu điểm khi vay tiền trên Kavay

  Không phải ngẫu nhiên mà Kavay dù mới đi vào hoạt động nhưng đã trở thành một đơn vị có tiếng với lượng lớn khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ. Đó hẳn là bởi những chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng những lợi ích vượt trội mang lại cho khách hàng mà không đơn vị nào khác có được.
 

2.1 Sự uy tín

  Được quản lý bởi một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay tài chính. Khi đó, Kavay sẽ trở thành công cụ tìm kiếm khoản vay trực tuyến dành riêng cho từng khách hàng. Webapp vay luôn nỗ lực tạo ra môi trường cho vay an toàn, chất lượng cao để chứng minh sự tin tưởng của mọi khách hàng.
 

2.2 Đăng ký thao tác dễ dàng

  Đăng ký trực tuyến qua điện thoại di động, máy tính,… chỉ trong vòng 3 phút là có thể hoàn tất hồ sơ vay. Việc duy nhất cung cấp là ảnh CMT / CCCD. 
  Vay tiền Kavay không yêu cầu khách hàng chứng minh thu nhập, không cần người bảo lãnh, không cầm cố tài sản.
 

2.3 Đảm bảo nhanh chóng

  Web Kavay có tốc độ xử lý hồ sơ nhanh là ưu điểm nổi bật của hình thức vay trực tuyến. Trong vòng 24 giờ, tiền sẽ được tự động chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.
 

2.5 Rõ ràng và minh bạch

  Trước khi khách hàng đồng ý vay, vay Kavay sẽ gửi các thông tin liên quan đến khoản vay, lãi suất, các điều khoản và điều kiện một cách chi tiết và minh bạch. Công việc của khách hàng là đọc kỹ hợp đồng và ký vào nó một cách an toàn.
 

2.6 Rất thuận lợi

  H5 Kavay hỗ trợ mọi khách hàng đăng ký vay. Mọi lúc, mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể đăng ký vay tại Kavay.vn để giải quyết những vấn đề cấp bách về tài chính.
 

3. Điều kiện cho vay của Kavay

Để được vay tiền tại Kavay, trước tiên khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau:
  • Khách hàng là công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 20 đến 60
  • Khách hàng sống tại Việt Nam
  • Có việc làm với thu nhập ổn định
  • có tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán
  • Có CMND / CCCD hợp lệ

4. Hạn mức và thời hạn cho vay của Kavay vay tiền

  Hiện tại, bộ phận cho vay nhanh Kavay cung cấp các mức cho vay từ 500.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ cho khách hàng thân thiết. Thời hạn tối thiểu là 90 ngày và thời hạn tối đa là 180 ngày
 
  Với những khách hàng lần đầu trải nghiệm dịch vụ tại đây được vay tối đa 3 triệu đồng. trong vòng 14 ngày.
 

5. Lãi suất vay web Kavay là bao nhiêu?

  Kavay sẽ áp dụng các mức lãi suất khác nhau tùy theo thời gian và điểm tín dụng của khách hàng. Thông thường, lãi suất vay Kavay ios android dao động từ 12% - 18% / năm.
 
  Ngoài tiền lãi, Kavay thu phí dịch vụ, phí tư vấn và các khoản phí khác. Thông tin về giá và phí sẽ được cập nhật chi tiết trong hợp đồng. Vì vậy, bạn có thể tự tin trả khoản vay của mình mà không cần lo lắng về các khoản phí bổ sung không rõ ràng.
 

6. Hướng dẫn vay tiền trực tuyến trên Kavay

  Quy trình vay của Kavay hoàn toàn trực tuyến 100%. Vì vậy quá trình đăng ký rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn CMND / CCCD và thẻ ngân hàng trên bàn và điền đầy đủ thông tin theo 4 bước sau:
 
+ Bước 1: Tạo Tài khoản Khoản vay
  Truy cập nhanh vào trang chủ chính thức của đơn vị qua đường dẫn sau web Kavay.
 

  Sau khi truy cập trang web, bạn chọn số tiền muốn vay. Vì đây là lần vay đầu tiên nên bạn có thể lựa chọn hạn mức từ 500.000 đồng đến 4.000.000 đồng với thời hạn thanh toán là 14 ngày. 
  Sau đó điền vào các trường yêu cầu với họ và tên, số điện thoại của bạn. Tiếp theo, bạn bấm Đăng ký Khoản vay để sang bước tiếp theo.

Đăng ký web vay Kavay

+ Bước 2: Cung cấp thông tin cá nhân
  Hệ thống hiển thị ngay các thông tin liên quan đến khoản vay của bạn: tổng số tiền phải trả, ngày trả nợ. Nếu bạn đồng ý khoản vay, bạn sẽ tiếp tục điền thông tin cá nhân của mình. Nếu muốn thay đổi hạn mức cho vay, bạn cũng có thể thực hiện tại bước này.
 
  Một trong những cách để tăng phê duyệt và hạn mức khoản vay là theo dõi trang Facebook và Zalo của Kavay.
 
  Vậy là bạn đã có tài khoản vay với Kavay. Bước tiếp theo là điền các thông tin cá nhân cơ bản.
 
  Đầu tiên, bạn cập nhật chính xác các thông tin cá nhân như: địa chỉ email, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập hàng tháng, tên ngân hàng, số tài khoản.
  Đây là bước xác minh chính chủ. Vì vậy bạn sử dụng camera để chụp 2 mặt CMND / CCCD và selfie trước ID / CCCD. Sau khi chụp xong, bạn tiến hành tải dữ liệu lên hệ thống.

+ Bước 3: Tham vấn
  Sau khi hồ sơ được cấp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn để đề xuất phương án tài chính phù hợp, xác nhận các điều khoản dịch vụ và các hợp đồng liên quan, đồng thời xác nhận nhu cầu vay của bạn. Hồ sơ sẽ được chuyển đến các đối tác cho vay uy tín.
 
+ Bước 4: Thanh toán
  Thông tin vay đã được chuyển thành công và bạn tiếp tục ký hợp đồng bằng mật khẩu SMS. Khoản vay của bạn sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp trong vòng 24 giờ.
 
  Để được đơn vị cho vay, bạn chỉ cần có: CMND / CCCD, số điện thoại và tài khoản ngân hàng đứng tên bạn.

 

7. Cách trả khoản vay trên Kavay

  Để khách hàng không phải trả phí chậm, Kavay sẽ thông báo cho khách hàng qua SMS hoặc địa chỉ email trước ngày trả nợ từ 1-2 ngày. Ngoài ra, Kavay tạo điều kiện tốt nhất cho mọi khách hàng ở khâu thanh toán bằng cách đưa ra một số phương thức thanh toán khác nhau. Bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp nhất cho mình.
 
  Dưới đây là các phương thức thanh toán cho ứng dụng Kavay.

+ Thanh toán tại tất cả các điểm giao dịch của Momo
  • Bước 1: Đến cửa hàng nhượng quyền Momo gần nhất của bạn
  • Bước 2: Xuất trình CMND / CCCD gốc và số hợp đồng cho nhân viên tại điểm giao dịch Momo.
  • Bước 3: Thanh toán khoản vay và nhận biên lai thanh toán
Giờ làm việc của Momo: 7h30-9h30 (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
 
+ Thanh toán qua ứng dụng Momo
  • Bước 1: Vào ứng dụng Momo, tìm ứng dụng KAVAY trên thanh tìm kiếm -> chọn KAVAY
  • Bước 2: Nhập số hợp đồng để thanh toán
  • Bước 3: Nhập số tiền bạn muốn thanh toán và nhấp vào nút Thanh toán
  • Bước 4: Xác nhận và hoàn tất thanh toán
+ Thanh toán qua ngân hàng
  Khách hàng có thể thanh toán qua Internet Banking / Mobile Banking hoặc đến bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam để đăng ký thanh toán khoản vay qua KAVAY.
 

8. Kết luận

  Trên đây là những thông tin cơ bản về Đơn vị vay tiền nhanh Kavay. Hãy đến với Kavay và những vấn đề cấp bách về tài chính của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy. 
  Hi vọng bài viết của Vaytientragop.org đã đưa bạn đến với một đơn vị cho vay uy tín như Kavay. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập Kavay web để được vay vốn với nhiều ưu đãi.


Đọc tiếp: