DoctorDong Vay Trả góp Uy tín Nhận đến 10 Triệu 0% Lãi suất

  Nhu cầu vay tiền gấp, vay tiền nhanh trong ngày đang ngày càng trở nên phổ biến với nhiều lý do vay khác nhau của những nhóm đối tượng cụ thể. Vậy bạn đã biết đơn vị cho vay nào uy tín chưa?

Mức lãi suất cũng như hạn mức của các đơn vị cho vay có chênh lệch không? Với bài viết hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích về một trong những đơn vị vay vô cùng nổi tiếng, đó chính là Doctor Đồng.

Doctor Đồng Vay tiền trả góp uy tín


1. Doctor Đồng là gì?

Doctor Đồng là thương hiệu cho vay tài chính trực thuộc Công ty TNHH Tư vấn Tài chính LGC hoạt động trong lĩnh vực tài chính với dịch vụ cho vay tiền online ngắn hạn, nhanh chóng với hạn mức vay từ 1 triệu đến 10 triệu.

Được hình thành từ khoảng năm 2015, Doctor Đồng với các đối tác chiến lược đã giúp hàng nghìn người tiếp cận nguồn vốn vay với thủ tục rất đơn giản, chỉ cần CMND.


✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Doctor đồng
Độ tuổi:🔥18 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 10 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu


Bạn chỉ cần đăng ký vay tại Doctor Đồng bằng 2 cách: đăng ký vay trực tuyến trên website Doctor Đồng theo đường dẫn: Doctordong.vn hoặc tải ứng dụng vay trên điện thoại thông minh của bạn.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


2. Lợi ích của Doctor Đồng

Nếu bạn cần tiền mặt gấp nhưng không muốn vay tiền của người thân hoặc không muốn làm thủ tục phức tạp với ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng khác. Do đó, đơn vị tài chính Doctor Đồng là đơn vị phù hợp với bạn.

Thủ tục đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần có giấy tờ tùy thân là có thể vay được từ Doctor Đồng, số tiền giải ngân  trong vòng 24h được chuyển thẳng vào số tài khoản ngân hàng của bạn mà không cần gặp trực tiếp hay chờ đợi lâu.

Ngoài ra, Doctor Đồng còn có các chương trình cho vay ưu đãi lãi suất 0% cho những khách hàng đăng ký lần đầu. Ngoài ra, tại Doctor Đồng có hỗ trợ khoản vay thanh toán hàng tháng chỉ cần chứng minh nhân dân để hỗ trợ nợ không rõ ràng trong nhóm  khách hàng với các khoản nợ 2 hoặc ít hơn nhóm mới.

Các khoản vay tại đơn vị tài chính Doctor Đồng bạn không cần chứng minh doanh thu, không cần người bảo lãnh. Do đó, nó rất an toàn cho người vay.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



3. Hạn chế của web Doctor Đồng

Vay tiền Doctor Đồng hiện chỉ hỗ trợ người vay khoản vay nhỏ với giới hạn thấp và lãi suất khá cao vì quy trình rất đơn giản, nhanh chóng. Thời hạn thanh toán khoản vay tại Doctor Đồng chỉ là 90 ngày - 180 ngày.

Tuy nhiên, khi vay tại Link app vay tiền online bạn có thể gia hạn ngày thanh toán thì hãy liên hệ với nhân viên và yêu cầu thanh toán chậm hơn.


4. Điều kiện cho vay tại Doctor Đồng

Điều kiện cho vay đối với các khách hàng mới vay là chỉ cần đáp ứng các yêu cầu nhất định. Khách hàng phải có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu tại Việt Nam và từ 20 đến 65 tuổi. Khách hàng không có lịch sử tín dụng với một khoản nợ xấu với CIC của nhóm 3 trở lên.

Ngoài ra, khách hàng phải có tài khoản ngân hàng chính chủ đang hoạt động và có công việc ổn định từ 3 triệu/tháng mới có thể trả được khoản vay.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



5. Hạn mức và lãi suất khi vay Doctor Đồng

Dịch vụ vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại Doctor Đồng hỗ trợ các khoản vay nhỏ từ 500k đến 10 triệu với thời hạn trả linh hoạt  30 ngày, 90 ngày, 180 ngày. Đối với  khách hàng đăng ký vay online lần đầu tại Doctor Đồng sẽ được hỗ trợ vay 1 triệu - mức vay cao nhất là 4 triệu với lãi suất 0%.

Đối với khách hàng vay lại sẽ được hỗ trợ vay tối đa 10 triệu với lãi suất từ ​​12% - 20%/năm. Doctor Đồng áp dụng phí dịch vụ và phí tư vấn khi hợp đồng vay được giải ngân thành công.


6. Cách đăng ký vay tại Doctor Đồng

- Đăng ký hồ sơ: Bạn bấm đăng ký hồ sơ để vào website Doctordong.vn và bắt đầu đăng ký. Tại trang chủ này, bạn chọn số tiền muốn vay, thời hạn thanh toán và nhập  thông tin web cần thiết.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



Vay tiền tại Doctor Đồng

- Điền thông tin cá nhân: Tại đây bạn cần điền chính xác và đầy đủ thông tin cá nhân của mình theo hướng dẫn trên website Doctor Đồng. Bạn lưu ý điền đúng số CMND, họ tên vì Doctor Đồng sẽ kiểm tra hồ sơ và nếu sai thì hồ sơ sẽ không được duyệt và không nhận được tiền. Nếu chưa có địa chỉ email, bạn phải tạo mới hoặc mượn người thân để nhận hợp đồng vay và hướng dẫn thanh toán sau này.


Đăng ký vay tại Doctor Đồng


- Nhập địa chỉ nhà: Bạn điền địa chỉ nơi bạn sống và làm việc, bao gồm địa chỉ nhà, tỉnh, thành phố, quận, huyện, thị xã. Nếu không ở nhà trọ, bạn không cần nhập địa chỉ số phòng.

- Điền thông tin việc làm

- Đăng ảnh CMND: Bạn cần photo 2 mặt CMND và ảnh bạn cầm CMND rồi upload ảnh lên hệ thống website của Doctor Đồng. Chứng minh thư và ảnh mặt của bạn không bị mờ, chữ trên giấy chứng minh phải rõ ràng.


Doctor Đồng Vay Online Uy tín


- Hoàn tất đăng ký: Đây là bước cuối cùng, bạn cần xác nhận hồ sơ đăng ký bằng cách nhập mã OTP được gửi về tin nhắn qua số điện thoại mà bạn đã đăng ký hồ sơ. Hệ thống sẽ thông báo kết quả hồ sơ vay trực tiếp trên trình duyệt, nếu hiển thị màu xanh và có mặt cười thì hồ sơ vay đã được chấp nhận tại Doctor Đồng. Sau đó nhân viên sẽ gọi lại cho bạn để xác nhận và nạp tiền vào tài khoản.


7. Cách thanh toán khoản vay tại Doctor Đồng

Tùy theo điều kiện của bạn mà  chọn phương thức thanh toán từ 3 hình thức chính sau đây:

- Chuyển khoản trực tiếp qua internet banking

- Thanh toán qua ví điện tử momo: Doctor Đồng hiện đang liên kết với một số sàn giao dịch nhất định để thuận tiện cho việc thanh toán hợp đồng vay của khách hàng, ví điện tử phổ biến nhất hiện nay là ví Momo. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào ví Momo và chọn hình thức thanh toán khoản vay tiêu dùng, sau đó chọn ứng dụng Doctor Đồng, nhập số CMND và thanh toán khoản vay.

- Thanh toán tại Payoo: Doctor Đồng hỗ trợ thanh toán qua Payoo với các điểm liên kết tại các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị điện máy như Circle K, Vinmart, FPT Shop,... Bạn cần đến những nơi có dịch vụ liên kết với Payoo, sau đó yêu cầu nhân viên tại quầy thanh toán hợp đồng vay cho Doctor Đồng.

- Thanh toán tại các điểm giao dịch Viettel: Ngoài 3 cách trên để thanh toán khoản vay, bạn cũng có thể mang CMND đến các quầy giao dịch Viettel và nhờ nhân viên của họ thanh toán khoản vay tiêu dùng tại Doctor Đồng cho bạn.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



8. Những câu hỏi thường gặp khi vay web Doctor Đồng

8.1. Nợ xấu có được duyệt vay tại Doctor Đồng không?

Nợ xấu nhóm 2 trở xuống sẽ được chấp thuận cho vay tại Doctor Đồng.


8.2. Doctor Đồng lừa đảo có thật không?

Doctor Đồng là công ty tài chính đã có mặt trên thị trường nhiều năm và được nhiều khách hàng tin dùng nên sẽ không xảy ra tình trạng lừa đảo.


8.3. Có khả năng trả nợ trước hạn không?

Có thể trả nợ trước hạn mà không bị tính phí phạt.


Như vậy qua bài viết trên chúng ta đã biết thêm một địa chỉ vay tiền online uy tín khi cần vay tiền mặt nhanh Doctor Đồng. Qua bài viết trên, bạn đã biết được cách đăng ký hồ sơ, hạn mức, lãi suất, kỳ hạn, hình thức thanh toán khi vay tiền tại Doctor Đồng. Chúc bạn may mắn với hồ sơ vay nhanh chóng.


Đọc tiếp: