Moneycat Vay tiền Nhanh đến 10 Triệu qua Chứng Minh Thư

  Vay lên đến 10 triệu đồng trong 15 phút chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc ngồi trước máy tính kết nối internet. Ngoài ra, bạn không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh tài chính, thu nhập hàng ngày, chỉ cần có CMND / CCCD, được ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 14 ngày nếu là lần đầu.
 
  Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn tìm hiểu về Moneycat một trong những trang cho vay tài chính trực tuyến uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tất cả các vấn đề tài chính của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và với chi phí tối thiểu. 
  Vậy muốn hiểu rõ hơn về Web Moneycat, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Web Moneycat vay tiền mặt nhanh

1. Moneycat là gì?

  Moneycat là website hàng đầu Việt Nam về tư vấn chuyên nghiệp và các giải pháp tài chính trực tuyến. Nhờ ứng dụng nền tảng công nghệ, Moneycat cung cấp cho khách hàng các gói vay tín chấp ngắn hạn từ 3 triệu đến 10 triệu, với thời hạn trả góp từ 3 tháng đến 6 tháng rất thoải mái.

✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Moneycat
Độ tuổi:🔥22 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 10 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu

  Đây là đơn vị uy tín hàng đầu, duyệt nhanh nhất vào hàng top hiện nay; khi bạn đang thiếu tiền mà tìm đến web Moneycat này thì coi như tỷ lệ có tiền về liền là rất cao rồi. Yên tâm cung cấp thông tin theo biểu mẫu là tiền mặt về thẻ ATM của bạn ngay. 

2. Xem các Ưu điểm khi vay tiền tại Moneycat

  Năm 2022, Moneycat mới bắt đầu hoạt động, Moneycat đã phát hành hơn 30.000 hồ sơ và hơn 15.000 khách hàng đã quay lại đây để vay tiền. Từ đó có thể chứng minh rằng app Moneycat là trang tín dụng uy tín, thu hút được lượng lớn khách hàng như vậy.
 
  Ngoài ra, h5 Moneycat không ngừng đổi mới để mang đến vô số tiện ích cho khách hàng. Đặc biệt:
 

2.1 Thông tin đơn giản

  Cũng giống như các hình thức vay tiền online khác, thủ tục vay tiền tại Moneycat rất đơn giản: không cần thế chấp hay chứng minh tài sản, chỉ cần có CMND / CCCD. Bạn có thể đăng ký mọi lúc mọi nơi mà không cần chờ đợi, xếp hàng dài như vay ngân hàng đến giờ hành chính.
 

2.2 Quy trình phê duyệt và thanh toán nhanh chóng

  Quá trình đăng ký vay và xét duyệt hồ sơ chỉ diễn ra trong vài phút. Sau 15 phút, tiền sẽ tự động được chuyển vào tài khoản của bạn.
 
  Nhằm tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trong quá trình thanh toán khoản vay, web Moneycat đã triển khai một số phương thức thanh toán khác nhau: chuyển khoản qua Internet Banking / Momo / Zalo Pay / Viettel Pay, hệ thống siêu thị, bách hóa, cửa hàng tiện lợi , vv trên toàn quốc.
 

2.3 Thông tin vay nhanh trong ngày rất minh bạch

  Money web vay nhanh đây là yếu tố quan trọng mà khách hàng nào cũng quan tâm. Tại h5 Moneycat, mọi thông tin liên quan đến khoản vay, lãi suất, thời hạn thanh toán, tổng số tiền phải trả đều được tính toán và công bố rõ ràng, minh bạch cho bạn trước khi bạn nộp hồ sơ vay. 
  Do đó, bạn có thể yên tâm rằng sẽ không có sự mập mờ về các khoản phí bổ sung, và bạn sẽ chủ động hơn trong quá trình quyết định khoản vay.

  Do thủ tục đơn giản và không cần thế chấp tài sản nên lãi suất của Moneycat app tương đối cao so với vay ngân hàng. Khách hàng có nhu cầu tài chính dài hạn nên suy nghĩ kỹ trước khi vay.

3. Điều kiện cho vay qua Moneycat

Để có thể vay tiền tại Moneycat thành công, trước tiên bạn phải đáp ứng các điều kiện sau: 
  • Bạn là công dân Việt Nam đang sinh sống tại các tỉnh thành trên cả nước.
  • Độ tuổi từ 22 đến 60 tuổi.
  • Một công việc có thu nhập ổn định.
  • Có CMND / CCCD hợp lệ.
  • Có tài khoản ngân hàng để nhận thanh toán.
  • Theo điều khoản của bên cho vay, có một tài sản cầm cố để đảm bảo cho khoản vay.

4. Hạn mức cho vay Moneycat

  Hiện tại, Moneycat hỗ trợ khách hàng khoản vay ngắn hạn từ 3.000.000đ - 10.000.000đ. Nếu là khách hàng mới, bạn chỉ được vay tối đa 5.000.000đ.
  MoneyCat cho vay nặng lãi thật không? Về thực tế là không nhé. Khách hàng được vay với lãi suất 12% / năm (tương đương 1% / tháng). Ngoài ra, còn có phí dịch vụ và tư vấn được ghi chi tiết trong hợp đồng vay.
  Ngoài ra, Moneycat còn hỗ trợ khách hàng mới không lãi suất trong 14 ngày. Tức là bạn sẽ không mất bất kỳ khoản lãi nào trong vòng 14 ngày kể từ ngày bạn nhận được khoản vay.
thời hạn thanh toán khoản vay
  App vay MoneyCat lừa đảo phải không? Điều nay không hề có sơ sở nha. Thời hạn thanh toán khoản vay tại Moneycat từ 92 ngày đến 183 ngày.
 

5. Hướng dẫn đăng ký vay tại Moneycat

  Quy trình vay tiền tại Moneycat rất đơn giản, trước tiên bạn cần truy cập vào website của Moneycat và thực hiện theo các bước sau.
 
+ Bước 1: Chọn Khoản vay
  Di chuyển chấm đỏ sang phải để chọn khoản vay. Bạn chỉ có thể vay 3-6 triệu khi là khách hàng mới. Ngay bên dưới sẽ hiển thị số tiền bạn muốn vay, thời gian trả góp tối đa 3 tháng, trả góp hàng tháng, 14 ngày không lãi suất.


  Nếu bạn đồng ý với thông tin, vui lòng nhập số điện thoại của bạn và nhấn "Đăng ký Khoản vay".
  Lúc này, hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại đã đăng ký của bạn. Bạn nhập mã OTP và nhấn "Tiếp theo" để sang bước tiếp theo.

Vay tiền tại Moneycat


+ Bước 2: Điền vào hồ sơ vay
  Sau khi điền mã OTP, bạn tiến hành điền các thông tin mà Moneycat yêu cầu một cách chi tiết và chính xác.

+ Bước 3: Cung cấp tài khoản thanh toán
  Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân, bạn nên điền số thẻ an sinh xã hội / bảo hiểm y tế để có cơ hội nhận được khoản vay giá trị cao. Đồng thời, bạn nhập số tài khoản / thẻ ATM của mình.
 
  Bạn hoàn tất quy trình tham khảo thêm thông tin về người thân để xác nhận hồ sơ vay: mối quan hệ, họ tên, số điện thoại người thân.
  Để khách hàng nắm rõ tình hình thanh toán, hệ thống Moneycat sẽ cung cấp cho khách hàng bảng thông tin chi tiết như khoản vay, thời hạn thanh toán, lãi suất,… Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ, nếu đồng ý với nội dung trên vui lòng bấm vào " Tiếp theo".
 
  Khách hàng muốn đăng ký vay lại, trên trang chủ của website, chọn tab “Khách hàng cũ”, nhập số điện thoại và nhấn “Đăng ký vay”. Hạn mức cho vay dành cho khách hàng hiện hữu lên đến 15 triệu đồng.

Vay tiền moneycat trả góp

+ Bước 4: Xem xét và thanh toán
  Hồ sơ đã nộp sẽ được Moneycat xác nhận trong vòng vài phút. Nếu hồ sơ được chấp thuận, Moneycat sẽ gửi tin nhắn thông báo và tiền sẽ tự động được chuyển vào tài khoản đã đăng ký của bạn.

6. Cách thanh toán tại Moneycat

  Để được chấp thuận cho khoản vay tại Moneycat app tiếp theo, bạn nên sắp xếp các khoản phí hợp lý để được thanh toán đúng hạn. 
  Vay tiền trên MoneyCat có an toán không? Tất nhiên là quá phù hợp với bạn vì đăng ký nhận siêu nhanh, mà phương thức thanh toán cũng đa dạng
  Hiện tại, Moneycat cho phép khách hàng thanh toán khoản vay theo một số cách khác nhau. Bạn có thể chọn phương pháp phù hợp nhất với hoàn cảnh của mình.
 
+ Thanh toán qua Internet Banking / Momo / Zalo Pay / Viettel Pay
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Moneycat trên website hoặc gọi hotline để lấy thông tin mã tiền gửi cho hợp đồng.
  • Bước 2: Đăng nhập vào ngân hàng trực tuyến hoặc ví điện tử Momo / ZaloPay / ViettelPay mà bạn muốn sử dụng để thanh toán.
  • Bước 3: Chọn hình thức chuyển khoản để thanh toán vào tài khoản (đối với ngân hàng trực tuyến, bạn nên chọn hình thức chuyển khoản qua tài khoản).
  • Bước 3: Chọn ngân hàng nhận tiền: WOORI BANK VIỆT NAM. Nhập mã thanh toán vào ô thanh toán tài khoản (bước 1). Kiểm tra tiền điện tử và các thông tin khác liên quan đến khoản vay sẽ được thanh toán và nhấp vào Tiếp tục / Giao dịch.
  • Bước 4: Nhập số tiền muốn thanh toán, sau đó nhập mã PIN hoặc mã OTP và nhấn nút thanh toán (Lưu ý: số tiền thanh toán có thể ít hơn hoặc nhiều hơn tùy chọn tài khoản chính của khách hàng).
  • Bước 5: Xác nhận thanh toán và đăng nhập tài khoản của bạn trên website để kiểm tra tài khoản thanh toán đã ở trạng thái thành công hay chưa.
+ Thanh toán tại điểm giao dịch
  Ngoài chuyển khoản, bạn cũng có thể thanh toán khoản vay trực tiếp tại hệ thống cửa hàng tiện lợi: Hệ thống siêu thị, Thế giới di động, Bách hóa XANH, Cửa hàng tiện lợi (24/7), VinMart, FamilyMart, Circle K, Ministop, B'smar, Siêu thị hoặc Thiết bị trung tâm FPT Shop, AEON, Siêu thị Di động, Hnam Mobile, Bạch Long Mobile, Hệ thống Bưu chính Viettel (ViettelPost) (không phải Viettel Store)…
 

7. Cách Gia hạn Khoản vay tại app Moneycat

  Hiểu được những băn khoăn của nhiều khách hàng, Moneycat hỗ trợ khách hàng gia hạn khoản vay khi sắp đến hạn mà tiền không đủ. Dịch vụ cho vay trả chậm của web Moneycat được thiết kế để hỗ trợ khách hàng gia hạn đến 180 ngày.
 
  Tuy nhiên, để được gia hạn khoản vay trả góp theo tháng, khách hàng phải trả một khoản phí nhất định được quy định trong hợp đồng gia hạn.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



8. Một số vấn đề cần quan tâm.

+ MoneyCat có thẩm định không?
  MoneyCat có thẩm định không? được nhiều bạn quan tâm, nhưng hiện nay app đã không còn áp dụng cách thưucs này nữa, chỉ cần cung cấp ảnh chụp CMND là đã được duyệt vay rồi.

+ MoneyCat có truy cập danh bạ không?
  Câu hỏi: MoneyCat có truy cập danh bạ không? Thì khi bạn cho phép hệ thông sẽ truy cập để có thể liên hệ khi nhắc nợ nha.

+ Hủy hợp đồng MoneyCat?
  Để Hủy hợp đồng MoneyCat bạn cần thanh toán hết khoản tiền đã vay trong đúng kỳ hạn , kèm theo các khoản phí, lãi suất nếu có đã phát sinh.

+ Tra cứu khoản vay MoneyCat ra sao?
  Cách Tra cứu khoản vay MoneyCat bạn nên lựa chọn một trong 2 phương thức đó là đăng nhập vào tài khoản trên website hoặc gọi tổng đài 1900636727 để được hỗ trợ.

9. Kết luận chung

  Moneycat là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng có nhu cầu cấp thiết về tài chính. Quá trình đăng ký kiểm toán hồ sơ trực tuyến nhanh chóng và dễ dàng. Cùng với sự tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn gói tài chính phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.
 
  Hi vọng với bài viết này, mình đã cung cấp cho bạn đọc hình thức vay tiền online uy tín như Moneycat. Từ đó, giúp bạn có được khoản vay để đáp ứng nhu cầu chi tiêu của mình.


Đọc tiếp: