OnCredit Vay tiền gấp qua CMND nhận đến 20 Triệu 0% Lãi

 Hiện nay, với sự ra đời của các ứng dụng vay tiền nhanh trực tuyến, vấn đề tài chính của khách hàng đã được giải quyết nhanh chóng, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh là bạn có thể dễ dàng sở hữu một khoản vay như ý muốn.

Đặc biệt, hình thức vay tiền OnCredit nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng nhờ vô số ưu điểm. Hãy cùng OnCredit tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây.

OnCredit Vay tiền gấp qua CMND


1. OnCredit là gì?

OnCredit là sản phẩm cho vay tiền mặt trực tuyến được phát triển bởi Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Tài chính OnCredit, đối tác của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lợi Tín. Là công ty chuyên tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính vay vốn trực tuyến cho nhiều khách hàng Việt Nam.


✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Oncredit
Độ tuổi:🔥18 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 20 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu


Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh kết nối internet, chỉ cần ngồi tại nhà, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu số tiền lên đến 15 triệu đồng. Việc đăng ký hồ sơ vay được thực hiện hoàn toàn trực tuyến trên trang web hoặc ứng dụng On Credit.

Khi vay tín chấp chỉ cần CMND/CCCD và không cần chứng minh năng lực tài chính, không cần chứng minh mục đích vay và không phải làm thủ tục xét duyệt hồ sơ phức tạp.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


2. Điều kiện khi vay OnCredit

Với những ưu điểm vượt trội như vậy khi vay tiền trực tuyến qua OnCredit, khách hàng nào khi có nhu cầu đều muốn đăng ký vay. Vậy vay tiền OnCredit cần những yêu cầu gì? Khách hàng là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại 63 tỉnh thành trên cả nước.


Người vay phải đủ 18 tuổi tại thời điểm cho vay và không quá 60 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay và có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân còn hiệu lực.

Khách hàng phải có tài khoản ngân hàng nội địa tại Việt Nam để giải ngân khoản vay cũng như có công việc ổn định với mức thu nhập từ 3 triệu đồng/tháng trở lên. Đặc biệt, khách hàng vay không có nợ xấu với ngân hàng và các tổ chức tài chính khác.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


3. Lợi ích khi vay tiền app OnCredit

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, uy tín cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế, OnCredit ra đời với mong muốn cung cấp các giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường tài chính, OnCredit là đơn vị cho vay tiền nhanh trực tuyến uy tín hàng đầu.

Thủ tục vay tiền trực tuyến rất nhanh chóng và tiện lợi. Đặc điểm nổi bật khi vay tiền nhanh OnCredit 24/24 là cho vay nhanh chóng, chỉ cần có CMND hoặc thẻ căn cước công dân.

Vay tiền trên OnCredit khách hàng từ 18 tuổi trở lên, không cần chứng minh năng lực tài chính và thu nhập, không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào.

Gói vay dịch vụ phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường tài chính hạn mức tối đa 20 triệu đồng với thủ tục siêu nhanh và thao tác hoàn toàn trực tuyến, thời gian chờ duyệt vay chỉ 30 phút. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những lần vay tiếp theo.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


4. Lãi suất vay nhanh web OnCredit

Khi vay tiền tại OnCredit khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm không phải trả nợ với lãi suất cao và nhiều khoản phí dịch vụ. Mọi thông tin về lãi suất, phí và thời hạn thanh toán khoản vay đều được hiển thị chi tiết trên hợp đồng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy thông tin Ước tính Khoản vay này trực tiếp trên trang web và ứng dụng  OnCredit. Ngoài phí dịch vụ tính lãi, bạn sẽ không phải trả thêm phí phạt nếu thanh toán đúng hạn.


Tuy nhiên, khách hàng phải xác minh tổng số tiền phải trả khi đến hạn hoàn trả khoản vay. Chỉ đồng ý vay tiền nếu bạn cảm thấy mức phí và lãi suất phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.


5. Hướng dẫn quy trình đăng ký vay tiền mặt OnCredit

Sau khi nghiên cứu kỹ các điều kiện và thủ tục của OnCredit, bạn cũng muốn đăng ký  vay trực tuyến. Tuy nhiên, bạn chưa biết quy trình vay tiền OnCredit  như thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới:

- Bước 1: Chọn số tiền bạn muốn vay và thời hạn vay: Đầu tiên, bạn truy cập trực tiếp vào trang web OnCredit hoặc có thể tải ứng dụng OnCredit trên điện thoại của bạn.

Chọn số tiền và thời hạn cho vay bằng cách di chuyển thanh trượt sang trái hoặc phải cho đến khi nó khớp với số tiền và thời hạn cho vay theo  nhu cầu của bạn. Sau đó nhấp vào “Nhận tiền”. Tiếp theo, bạn cần lưu "Thông tin liên hệ".

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



Đăng ký vay Oncredit

- Bước 2: Điền  thông tin cá nhân: bạn phải xác nhận quyết định đăng ký vay trực tuyến của OnCredit.

Tất cả những gì bạn cần làm là nhập số điện thoại liên hệ chính  của mình. Sau đó sẽ có một tin nhắn SMS có mã xác nhận đến số điện thoại của bạn, hãy nhập mã vừa nhận được vào trường thích hợp. 


Đăng ký vay trực tuyến Oncredit

- Bước 3: Ký hợp đồng vay và nhận tiền thanh toán: Sau khi cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân, bạn bấm vào nút “Gửi để được duyệt”. Sau đó OnCredit sẽ gửi một tin nhắn SMS  chứa mã xác nhận đến số điện thoại của bạn. Nhập mã này và nhấn "Gửi mã".

Chọn loại tài sản  bạn muốn sử dụng để thế chấp khi đăng ký khoản vay, nhập giá trị  và tình trạng  của tài sản, sau đó nhấp vào "Gửi".


OnCredit vay tiền nhanh

Yêu cầu vay tiền nhanh online trong ngày của bạn sẽ được duyệt trong thời gian sớm nhất.

OnCredit bị sập do lỗi mấy chủ, chưa đăng ký được thì bạn cứ đợi chờ trong vài phút. Sau khi được duyệt, khách hàng sẽ nhận được thông tin phê duyệt khoản vay và hợp đồng qua SMS hoặc email.

Lúc này, bạn phải kết nối với tài khoản cá nhân của mình đã đăng ký trước đó trên trang OnCredit để ký hợp đồng.


6.  Cách thanh toán vay app Oncredit

- Thanh toán bằng tài khoản cá nhân: Đăng nhập vào tài khoản OnCredit và làm theo hướng dẫn để thanh toán

OnCredit liên kết với ngân hàng nào? Tất nhiên bao gồm tất cả các Ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam.

- Thanh toán qua Internet Banking hoặc Mobile Banking

- Gửi tiền mặt trực tiếp tại Sacombank

- Thanh toán khoản vay qua ví điện tử

- Thanh toán qua Viettel Post


Trên đây là tất cả những thông tin khách hàng cần biết khi vay OnCredit. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính thì OnCredit là sự lựa chọn hàng đầu. Ứng dụng vay tiền online này hỗ trợ khoản vay trị giá  lên đến 15 triệu đồng với hồ sơ đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng.


Đọc tiếp: