Senmo Vay tiền Nhanh Duyệt đến 10 Triệu 0% Lãi suất

 Vay tiền Senmo là bài viết tiếp nối chuỗi bài giới thiệu các ứng dụng vay tiền online uy tín nhất hiện nay. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ vay tiền Senmo uy tín chất lượng.

Điều gì làm cho ứng dụng  này khác với các ứng dụng khác? Sau bài viết này, khách hàng có thể nắm được những thông tin cơ bản của hồ sơ vay tiền app Senmo.

Senmo Vay tiền Nhanh Duyệt đến 10 Triệu 0% Lãi suất


1. Senmo là gì?

Senmo là ứng dụng cho vay tiền nhanh trong ngày được phát triển bởi Công ty TNHH Gofingo Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Gofingo Việt Nam, chuyên giải ngân các khoản vay ngắn hạn với hạn mức từ 500k VND - 10 triệu.


✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Senmo
Độ tuổi:🔥18 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 10 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu


Ứng dụng cho vay Senmo mới hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã có một lượng lớn khách hàng. Với Senmo, bạn không cần mất thời gian đến ngân hàng, không cần làm thủ tục phức tạp mà luôn có thể vay tiền gấp trong ngày để giải quyết những nhu cầu tài chính cấp bách.


Khách hàng vay tiền trực tuyến của Senmo có thể trả góp lên đến 12 tháng với hạn mức vay 10 triệu đồng. Tương tự như các ứng dụng vay tiền online khác, Senmo cũng ứng dụng công nghệ Fintech để kết nối khách hàng một cách nhanh nhất. Quá trình phê duyệt và giải ngân hoàn toàn tự động.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


2. Ưu điểm khi vay tiền nhanh Senmo

Khi vay tiền tại Senmo, khách hàng không cần thủ tục rườm rà mà chỉ cần có CMND, tài khoản ngân hàng và điện thoại thông minh có kết nối internet. Chỉ với 5 phút điền thông tin và thêm 15 phút duyệt vay, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với số tiền từ 500k đến 10 triệu đồng. Ngoài ra, đối với khách hàng mới, Senmo hỗ trợ gói vay 4 triệu trong 10 ngày với lãi suất 0%.


Tổng hợp một số lý do bạn nên vay tiền nhanh online của Senmo, bởi Senmo là ứng dụng vay tiền thuộc sở hữu của Gofingo, một công ty có bề dày hoạt động và uy tín cao trong lĩnh vực cho vay ngắn hạn.

Việc ứng dụng công nghệ Fintech giúp hồ sơ được duyệt và giải ngân nhanh chóng chỉ sau 30 phút. Khách hàng không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp tài sản.

Đăng ký vay tại Senmo rất đơn giản, bạn chỉ cần có CMND với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Từ khoản vay thứ hai, Senmo áp dụng chế độ phê duyệt và giải ngân tự động.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


3. Nhược điểm của việc vay tiền từ Senmo là gì?

Ngoài ra, Senmo vẫn còn một số điểm hạn chế là chưa hỗ trợ vay vượt hạn mức vay 10 triệu và thời gian trả góp ngắn. Thời gian trả góp tại Senmo hiện tại chỉ hỗ trợ trong 30 ngày, đối với khách hàng có nhu cầu trả góp trong 3 tháng, 6 tháng là một trở ngại khi sử dụng hồ sơ vay tiền của Senmo.

Do đó, nếu bạn có nhu cầu vay cao trên 10 triệu hoặc thời gian trả góp dài hơn thì có thể lựa chọn các ứng dụng khác hoặc các công ty tài chính.


4. Hạn mức và lãi suất vay online Senmo

Senmo hỗ trợ vay online với hạn mức từ 500.000 đến 10 triệu trong thời gian từ 7 đến 30 ngày. Khách hàng mới được hỗ trợ vay lên đến 4 triệu với lãi suất 0%. Lãi suất  khi vay tại Senmo tùy thuộc vào hạn mức vay và thời gian trả góp nhưng không vượt quá 22,2%/năm.

Ngoài lãi suất sẽ có phí dịch vụ sẽ được thông báo cho khách hàng trong thời gian xét duyệt, nếu khách hàng chấp thuận sẽ giải ngân ngay hồ sơ. Đặc biệt, Senmo ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay lần đầu với hạn mức vay tối đa 4 triệu.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


5. Điều kiện vay tiền Senmo

Điều kiện vay tiền nhanh chỉ cần CMND tại Senmo không quá khó, chỉ cần đáp ứng một số tiêu chí cơ bản là khách hàng có thể tiếp cận vốn vay ngay. Khách có độ tuổi áp dụng là 21-60 tuổi.

Khu vực áp dụng của Senmo hiện tại là tất cả 63 tỉnh thành trong cả nước, tuy nhiên Senmo chưa hỗ trợ khách hàng ở các huyện đảo. Khách hàng vay phải có CMND/CCCD hợp lệ, không bị giả mạo, nhìn rõ thông tin và có tài khoản ngân hàng để giải ngân.


6. Hướng dẫn vay tiền Senmo nhanh nhất

- Bước 1: Chọn khoản vay và thời hạn vay: Khách hàng chọn số tiền vay, thời hạn vay, sau đó điền họ tên, số điện thoại và nhấn nút cho vay 


Vay tiền Senmo nhanh nhất


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


- Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân: Ở bước này, bạn phải nhập đầy đủ các thông tin  gồm chứng minh nhân dân, ngày cấp CMND và nơi cấp CMND. Nếu bạn có số chứng minh nhân dân cũ, hãy điền vào ô tiếp theo. Tiếp tục nhập các thông tin như email, ngày tháng năm sinh, giới tính và bấm tiếp tục.


Vay tiền Senmo


- Bước 3: Xác nhận địa chỉ: Nhập thông tin địa chỉ dựa trên nơi bạn đang tạm trú, sau đó bấm Tiếp tục. Nếu bạn ở nhà riêng, bạn không cần điền vào ô số phòng.

- Bước 4: Điền đầy đủ thông tin nghề nghiệp: Bước này khá quan trọng, bạn cần điền đầy đủ các thông tin để xác minh việc làm cũng như mức thu nhập. Đây là cơ sở để thuận tiện cho việc xét duyệt hồ sơ vay trả góp của bạn tại Senmo.


Senmo vay trả góp

- Bước 5: Điền thông tin tham chiếu: Điền thông tin tham chiếu cho bạn bao gồm số điện thoại và họ tên. Sau đó bấm Tiếp tục.

- Bước 6: Thẩm định hồ sơ: Ở bước này, chọn ngân hàng bạn muốn giải ngân để tăng tỷ lệ xét duyệt. Sau đó bạn chụp ảnh chứng minh thư hai mặt có ảnh selife chụp lại chứng minh nhân dân và tải lên hệ thống Senmo. Sau khi tải xuống thành công, bạn bấm Tiếp tục để chuyển sang bước cuối cùng.


Đăng ký vay Senmo

- Bước 7: Điền thông tin giải ngân: Ở bước này, bạn cần điền chính xác số tài khoản, chọn tên ngân hàng, thành phố và chi nhánh. 

- Bước 8: Gửi Hồ sơ vay: Sau khi hoàn tất, Senmo sẽ nhắn tin hoặc gọi điện lại cho bạn để xác thực khoản vay, xác thực một số thông tin trước khi duyệt và giải ngân khoản vay.


7. Phương thức thanh toán hợp đồng vay Senmo

Hiện tại, Senmo chỉ áp dụng hình thức thanh toán duy nhất là nhận tiền vào số tài khoản của Senmo tại ACB. Khách hàng có thể thực hiện bằng chuyển khoản hoặc nộp trực tiếp tại quầy. Ngoài hình thức chuyển khoản, khách hàng cũng có thể nộp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch ACB tại bất kỳ chi nhánh nào.


8. Cách gia hạn khoản vay Senmo để không bị tính phí phạt

Nếu đến hạn mà bạn vẫn chưa chuẩn bị tiền để thanh toán, bạn có thể gia hạn khoản vay Senmo của mình để tránh bị phạt. Để gia hạn khoản vay tại Senmo, bạn phải thực hiện theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Senmo 1900 633335 để yêu cầu gia hạn khoản vay.

- Bước 2: Sau khi được thông báo số tiền gia hạn, khách hàng chỉ cần chuyển số tiền gia hạn vào số tài khoản ngân hàng Senmo.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN



Như vậy, toàn bộ thông tin về Senmo cũng như cách vay tiền Senmo đã được chúng tôi cập nhật trong bài viết này. Senmo là ứng dụng cho vay tiền nóng với hạn mức vay từ 1 triệu đến 10 triệu chỉ cần CMND, rất đáng quan tâm khi bạn có nhu cầu vay tài chính. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết tổng hợp các ứng dụng vay tiền online hay nhất khác của chúng tôi.


Đọc tiếp: