Tamo vn Vay tiền Cấp tốc Siêu Uy tín Duyệt đến 15 Triệu 0% Lãi suất

  Hiện nay, vay tiền online đang là hình thức phổ biến trong thời đại công nghệ số giúp nhiều người giải quyết khó khăn tài chính một cách nhanh chóng. Với Tamo vay tiền trực tuyến chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Bạn có thể vay online Tamo lần đầu từ 1 triệu 5 triệu, hỗ trợ lên đến 15 triệu với các lần vay tiếp theo, giải ngân nhanh chóng và nhận tiền sau 30 phút đăng ký vay. Tìm hiểu với chúng tôi tại đây nhé.

Tamo Vay tiền Cấp tốc


1. Tamo là gì?

Tamo là website tư vấn và hỗ trợ vay tiền gấp trực tuyến 24/24 trên nền tảng Internet,  khách hàng của Tamo là cá nhân có nhu cầu tài chính gấp từ 1 đến 15 triệu.

Tamo vn hoạt động dưới sự chỉ đạo và điều hành của Sofi Solutions, thông qua công ty con giải ngân, Công ty TNHH MTV DV Digital Credit, có trụ sở chính tại Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính cấp thiết của khách hàng, Tamo luôn cố gắng cung cấp các giải pháp tài chính dễ dàng, nhanh chóng nhất với lãi suất ưu đãi nhất.


✅Đơn vị:🔥Web App vay tiền Tamo
Độ tuổi:🔥18 - 60 tuổi
Mức vay:
✅Hỗ trợ: 
🔥500k đến 10 triệu
🔥 Tư vấn qua Facebook
✅Thời gian trả:🔥Tối thiểu 30 ngày – Tối đa 180 ngày
Lãi suất:🔥Từ 0% cho khách hàng
Ưu đãi:🔥Miễn phí Lãi cho lần vay đầu


2. Lãi suất vay tiền trực tuyến Tamo là bao nhiêu?

Vay tiền Tamo cho vay trực tuyến lãi suất dao động từ 12% đến 20% một năm và có thêm phí dịch vụ sẽ được tư vấn khi thẩm định khoản vay. Đối với khách hàng mới, Tamo triển khai chương trình 0% lãi suất cho khoản vay đầu tiên trong 30 ngày.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


3. Điều kiện vay tiền trên Tamo

Để đăng ký vay tiền trên Tamo, khách hàng phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Khách hàng là công dân Việt Nam từ 20 đến 60 tuổi và sống ở các tỉnh ở cấp quốc gia.

Người vay cần một CMND/CCCD để sử dụng và có tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ATM để giải ngân. Ngoài ra, người vay cần việc làm, doanh thu ổn định 3 triệu/tháng để đảm bảo khả năng hoàn trả công ty.


CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


4. Quy trình cho vay Tamo

- Bước 1. Truy cập website Tamo

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


Đăng ký vay Tamo

- Bước 2. Đăng ký vay: Trên giao diện trang chủ của Tamo.vn, nếu bạn là khách hàng vay lần đầu, bạn bấm vào mục Khách hàng mới, nhập số tiền vay, thời hạn và bấm Lưu. Bạn chọn số tiền cần vay và thời hạn muốn vay (từ 7 đến 30 ngày). Nếu là lần đầu tiên, bạn được vay tối đa 5 triệu. Sau đó, bạn điền số CMND/CCCD và số điện thoại hiện tại của mình. Tamo sẽ gửi mã xác nhận bằng SMS trên điện thoại, bạn tiếp tục nhập mã này vào ô để vào.


Đăng ký vay online Tamo


- Bước 3. Điền vào tệp ứng dụng: Sau khi bước hoàn tất, hãy tạo tài khoản cho vay, bạn bắt đầu điền thông tin cá nhân như: tên đầy đủ, ngày sinh, giới tính, thu nhập để tạo một tệp cho vay.

Sau đó, bạn phải đợi một vài giây trên hệ thống cập nhật và nhấn nút "Tiếp tục ghi" để nhập tệp cho vay. Sau đó tiếp tục cung cấp thông tin nghề nghiệp hiện tại, tên của công ty hoạt động và số điện thoại của đồng nghiệp.

Cuối cùng, bạn cung cấp số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng đang sử dụng để sau khi kiểm tra yêu cầu, hệ thống tiến hành giải ngân qua tài khoản này. Bạn phải nhập đúng số tài khoản trong tên của mình, nếu không bạn sẽ không thể thanh toán.

- Bước 4: Bổ sung ảnh CMND/CCCD: Quý khách vui lòng cung cấp ảnh chụp CMND/CCCD mặt trước, mặt sau và ảnh chân dung kèm theo CMND rồi tải lên hệ thống. Bạn sẽ nhận được phê duyệt hồ sơ của mình trong vòng vài phút sau khi  hoàn tất hồ sơ vay.


Vay tamo online


- Bước 5. Đánh giá và giải ngân: Một khi khách hàng đã hoàn thành thông tin ghi. Hồ sơ cho vay sẽ được kiểm tra từ 10 đến 30 phút và chạy trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn.


5. Lợi thế của khoản vay web Tamo là gì?

Vay Tamo là ứng dụng ứng dụng công nghệ Fintech, thực hiện xác thực và giải ngân tự động của hồ sơ cho vay khách hàng mà không gặp hoặc gọi kiểm tra thông tin. Tamo hỗ trợ khách hàng giải ngân trực tiếp trong thẻ ATM và thanh toán theo nhiều hình thức khác nhau như chuyển qua Internet Banking, một ví điện tử hoặc hệ thống các kênh thu thập được liên kết như Viettel Post.


Ngoài các lợi ích cho vay hiện tại, Tamo vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Đừng bỏ qua, đây là những điểm rất quan trọng bạn cần xem xét trước khi quyết định vay tiền hay không. Lãi suất cao cũng là một thông tin mà khách hàng cần chú ý đến khoản vay tiền trong tamo.

Đây là khi bạn so sánh lãi suất vay Tamo với vay ngân hàng, còn nếu so sánh với các ứng dụng vay tiền online khác thì lãi suất vay tiền tại Tamo luôn thấp hơn. Thời hạn không dài như các khoản vay ngân hàng, Tamo chỉ hỗ trợ 36 tháng. Hạn mức vay chỉ phù hợp với chi tiêu cá nhân, Tamo hỗ trợ tối đa 15 triệu đồng.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


6. Kinh nghiệm Tamo vay tiền tỷ lệ giải ngân cao

Khi đăng ký vay vốn Tamo, có một số điểm bạn cần lưu ý dưới đây để đảm bảo khoản vay được duyệt cao nhất. Đăng ký mức lương 7-12 triệu tùy theo độ tuổi sao cho phù hợp, không nên khai cao quá.

Lần đầu vay ít tầm 500k - 1 triệu sẽ dễ được duyệt uy tín. Chọn một công việc ổn định như kế toán, nhân viên văn phòng hoặc quản lý, bác sĩ hoặc nha sĩ. Về công ty tìm kiếm công ty trên google, gần nhà nên tiện đi làm.

Bạn nhớ chụp ảnh chứng minh nhân dân phải đủ sáng, rõ, đẹp để không bị lọt hồ sơ ngay từ lần đăng ký đầu tiên.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ VAY TIỀN


7. Hướng dẫn thanh toán hợp đồng vay Tamo

- Thanh toán Tamo qua ngân hàng: Khách hàng sử dụng Internet Banking, Vietcombank hoặc VPBank Online hoặc nộp tiền trực tiếp tại quầy giao dịch ngân hàng theo số tài khoản Tamo 

- Thanh toán vay Tamo qua Viettel Post: Viettel Post hoạt động tất cả các ngày trong tuần từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối nên rất thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán các khoản vay của Tamo.


Nội dung bài viết này mình đã nói cụ thể cách vay tiền nhanh Tamo rất chi tiết. Trong quá trình ghi nếu gặp lỗi, bạn có thể gọi trực tiếp Tamo để được tư vấn. Hy vọng, nhờ bài viết này, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn một giải pháp tài chính hữu ích.



Đọc tiếp: