Hướng dẫn Cách làm hồ sơ Vay tiền online Nhanh nhất

 Hồ sơ vay tiền online đạt tiêu chuẩn xét duyệt chiếm đến 90% khả năng giải ngân thành công. Một số thiếu sót về thông tin cá nhân, thủ tục đăng ký đều có thể khiến hồ sơ vay vốn bị loại. Với những bước hướng dẫn làm hồ sơ vay vốn online dưới đây, mọi khó khăn trong quá trình vay vốn đều được giải quyết nhanh chóng, tăng cao tỷ lệ xét duyệt lên đến 100%.  

Hướng dẫn Cách làm hồ sơ Vay tiền online Nhanh nhất

1. Các hình thức vay tiền online hiện nay  

Hiện tại, đăng ký vay tiền online có nhiều hình thức khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nắm rõ từng hình thức sẽ giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với thu nhập và chi tiêu cá nhân. 

1.1 Vay online tín chấp bằng CMND 

Đây được xem là cách thức vay vốn online phổ biến nhất trên thị trường tài chính hiện nay. Chỉ bằng CMND/CCCD, khách hàng có thể hoàn tất hồ sơ chưa mất đến 10 phút đăng ký. Ngoài ra, thao tác truy cập vào nền tảng cũng vô cùng đơn giản. 

Khách hàng chỉ cần đăng ký hồ sơ qua website hoặc ứng dụng di động, một khoản vay theo yêu cầu sẽ được gửi trực tiếp đến tài khoản ngân hàng. 

1.2 Vay online không tín chấp theo hợp đồng 

Đây là hình thức vay online dựa trên hợp đồng cũ mà bạn đã hoàn tất. Và hợp đồng này không có bất cứ chi phí trễ hạn thanh toán nào trong quá khứ. Ngân hàng/tổ chức tín dụng sẽ xét duyệt hồ sơ dựa trên nguồn thu nhập, sự minh bạch của hợp đồng cũ, lịch sử tín dụng,... 

Ưu điểm lớn nhất của hình thức vay online không tín chấp theo hợp đồng là hạn mức rất cao, dao động từ 10 triệu - 70 triệu đồng mà. Ngoài ra, tốc độ giải ngân chỉ trong 3 ngày xét duyệt và chỉ mất 5% phí tất toán trên tổng số dư còn lại. 

1.3 Vay theo hạn mức tín dụng 

Ngân hàng sẽ cấp cho người vay một hạn mức vay nhất định với thời hạn trả nợ không xác định. Hạn mức sẽ được ngân hàng đưa ra dựa trên thu nhập, lịch sử tín dụng, tài sản đảm bảo. Người vay chỉ có thể sử dụng khoản vay trong hạn mức cho phép, miễn sao không vượt quá mức dư nợ mà ngân hàng đưa ra ban đầu.  

Ví dụ: Ngân hàng cho anh B vay với hạn mức tối đa 20 triệu đồng, anh B được vay tối đa 20 triệu đồng. Anh B đã sử dụng hết 15 triệu/tháng. Lần sau anh B vẫn có thể vay tiếp 5 triệu đồng. Miễn sao dư nợ không được vượt quá 20 triệu đồng cho phép là được. 

Nếu trước đây, khách hàng chỉ được giới hạn vay tại các chi nhánh ngân hàng. Hiện tại, các ngân hàng/tổ chức tín dụng đã triển khai vay theo hạn mức tín dụng thông qua các nền tảng online.  

2. Các bước làm hồ sơ vay online  

Hệ thống thẩm định thường xét duyệt khoản vay không chỉ dựa trên độ xác thực danh tính người dùng mà còn nằm ở chất lượng hồ sơ đăng ký. Hồ sơ càng đầy đủ, chính xác thì cơ hội giải ngân thành công đến 90%.  

Chính vì vậy, các bước làm hồ sơ online vô cùng quan trọng mà bất cứ khách hàng nào cũng nên lưu ý. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký hồ sơ đạt tỷ lệ thành công cao. 

2.1 Tìm kiếm đơn vị cho vay uy tín  

Một người tiêu dùng thông minh là người hiểu rõ được sản phẩm giao dịch của mình. Chính vì vậy, bước lựa chọn đơn vị cho vay uy tín, phù hợp vô cùng quan trọng. Đây cũng là bước quyết định khả năng chi trả sau này của người vay.  

Khách hàng nên tìm kiếm, so sánh từng hạn mức, lãi suất, chi phí phát sinh của từng đơn vị cho vay khác nhau để đảm bảo rằng sự lựa chọn của bạn phù hợp với thu nhập, tài chính cá nhân của mình. 

2.2 Tiến hành đăng ký hồ sơ vay 

Sau khi đã tìm kiếm được đơn vị phù hợp, khách hàng sẽ tiến hành đến bước truy cập website/app với các bước sau: 

+ Tạo tài khoản đăng nhập: Họ tên, số điện thoại, tên tài khoản, mật khẩu. Sau đó, xác nhận mã OTP để xác minh danh tính
+ Cung cấp thông tin cá nhân: số tài khoản ngân hàng, số CMND/CCCD, thông tin liên lạc người thân, địa chỉ cư trú, tên công ty,...

2.3 Chọn hạn mức vay và hình thức nhận tiền 

Sau đã đã hoàn tất mọi thông tin cơ bản, khách sạn sẽ lựa chọn hạn mức vay và cách thức nhận tiền phù hợp. Các đơn vị sẽ đưa ra các chính sách phổ biến như sau: 

+ Hạn mức vay: Từ 500K đến 10.000.000 VNĐ
+ Hình thức nhận tiền: Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc nhận tiền mặt trực tiếp tại văn phòng giao dịch.

2.4 Chờ xét duyệt và giải ngân 

Cuối cùng, khách hàng sẽ cung cấp ảnh chụp chân dung, ảnh chụp 2 mặt CMND/CCCD để xác định danh tính thực tế của người dùng. Click vào nút “Hoàn Tất” để kết thúc đăng ký. 

Lúc này, nhân viên thẩm định sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ của khách hàng dựa trên lịch sử tín dụng, mức thu nhập của khách hàng để quyết định bước giải ngân cuối cùng. Sau khi hồ sơ đạt tiêu chuẩn, một khoản vay theo yêu cầu được chuyển khoản đến tài khoản ngân hàng đã đăng ký. 

3. Trải nghiệm dịch vụ vay online cấp tốc tại Takomo  

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vay tiền online có cách đăng ký hồ sơ đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo uy tín cao. Takomo là sự lựa chọn phù hợp cho bạn ngay lúc này.  

Khách hàng chỉ mất 10 phút thực hiện thao tác đăng ký, một khoản vay cấp tốc được chuyển khoản ngay trong ngày. Sau đây là những lý do mà vay H5 online Takomo nhận phản hồi tích cực từ trải nghiệm người dùng. 



+ Takomo là nền tảng tài chính online được phát triển bởi Công ty TNHH EIB ASIA, được cấp phép hoạt động chính thức bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM. Mọi thông tin liên quan đến lãi suất, hạn mức, chi phí dịch vụ của Takomo được hiển thị minh bạch trên website/app.
+ Hạn mức vay dao động từ 500K đến 10 triệu đồng với mức lãi suất ổn định 12% - 18,3%/năm
+ Thao tác thực hiện đăng ký đơn giản, giao diện dễ nhìn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.
+ Vay mọi lúc mọi nơi 24/7 trên toàn quốc, kể cả cuối tuần và ngày nghỉ
+ Phương thức thanh toán khoản vay đa dạng từ chuyển khoản qua Internet Banking/Ví điện tử, thanh toán tại ngân hàng hoặc điểm thu hộ.

4. Kết luận 

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách làm hồ sơ vay tiền online nhanh nhất. Hy vọng từ những bước hướng dẫn ngắn gọn, đơn giản này sẽ giúp khách hàng đạt tỷ lệ xét duyệt cao. Takomo có thể là một trong những đề cử phù hợp cho công ty tài chính online tốt nhất hiện nay. Từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, kinh nghiệm đến tốc độ giải ngân, bảo mật thông tin 

 


Đọc tiếp: