Homebank247.com Vay tiền Cấp tốc 0% Lãi suất giải ngân 24/7

  Vay tiền qua web app cho bạn khoản vay lên đến 100 triệu đồng, không cần chứng minh tài sản, các bước làm hồ sơ, chỉ cần CMND là có thể vay tiền tối đa 36 tháng.
 
  Homebank247.com là  website hỗ trợ tài chính và tư vấn tài chính cho những người có nhu cầu vay vốn, dịch vụ này hiện đã được rất nhiều người dùng trên thị trường Việt Nam sử dụng và đánh giá cao. 
  Vậy làm thế nào để đăng ký vay các web app tại Homebank247? Lãi suất có cao không? Bài viết này của mình sẽ giải đáp những thắc mắc này và chia sẻ rõ ràng thông tin về các dịch vụ của vay online Homebank247 web tài chính nhé.

Homebank247.com Vay tiền Cấp tốc 0% Lãi suất giải ngân 24/7
 

1. Vay tiền Homebank247.com là gì?

  Homebank247.com là dịch vụ cho vay trực tuyến tổng hợp các đơn vị cho vay nhanh online với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, phục vụ các thủ tục hồ sơ vay vốn. Dịch vụ vay tiền cũng rất đơn giản và không phức tạp như vay tiền ngân hàng.
 
  Dịch vụ của Homebank247com sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các nhà đầu tư hỗ trợ tài chính một cách nhanh nhất.
 
  Qua Homebank247.com web tài chính sẽ hỗ trợ tài chính cho khách hàng vay lên đến 100 triệu đồng, thời hạn vay lên đến 30 ngày, chỉ cần có CMND là có thể vay được.
 
  Với dịch vụ cho vay trực tuyến bạn có thể hoàn tất thủ tục hồ sơ trực tuyến và có hồ sơ được duyệt chỉ trong vài phút, tốc độ thanh toán cũng rất nhanh chóng.
 
  Về điều kiện vay nhanh online  bạn chỉ cần từ 18 đến 60 tuổi, sinh sống tại Việt Nam, quan trọng là bạn phải có công việc khá, thu nhập ổn định hàng tháng.

Homebank247.com Vay tiền Cấp tốc

2. Hướng dẫn vay tiền trên Homebank247

  Về các bước để vay tiền trên Homebank247 sẽ có 4 bước.
 
+ Bước 1: Chọn số tiền cần vay
  Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web của Homebank247 và chọn web app vay mong muốn và điền tên và số điện thoại của mình.
 
  Với Homebank247, bạn sẽ được vay ưu đãi miễn phí vay cho các web app bạn đăng ký lần đầu. Sau khi điền đầy đủ số điện thoại và họ tên, bạn bấm Đăng ký Vay, hệ thống app vay sẽ gửi cho bạn một tin nhắn có mã xác nhận, bạn cần nhập mã xác nhận.
 
+ Bước 2: Điền thông tin
  Bước thứ hai, bạn cần điền chính xác các thông tin như nơi cấp CMND, ngày tháng năm sinh, quê quán, tình trạng hôn nhân.
  Tiếp theo, bạn cần cung cấp thông tin địa chỉ nơi bạn sinh sống như tỉnh / thành phố, quận / huyện, phường / xã, đường phố, cộng đồng ...
 
  Sau khi điền thông tin địa chỉ của bạn, bạn sẽ cần cung cấp thông tin việc làm của mình.
 
  Trong mẫu thông tin này bạn cần điền nghề nghiệp, tên công ty, số điện thoại công ty và các thông tin khác. Về thu nhập, bạn nên giữ ở mức 5 triệu đồng trong 1 tháng để dễ xét duyệt hồ sơ.
 
  Lúc này, bạn cần chụp ảnh chứng minh nhân dân hai mặt và ảnh selfie bạn cầm chứng minh thư, chụp lại và tải lên hệ thống của Homebank247.
 
  Đây là một bước quan trọng trong việc xác minh danh tính của bạn, vì vậy bạn sẽ cần phải chụp ảnh giấy tờ tùy thân rõ ràng.
  Tiếp theo, bạn cần điền thông tin của người thân, bao gồm: họ và tên, số điện thoại của người thân, ...
 
  Để hồ sơ của bạn được duyệt thành công dễ dàng hơn, bạn nên cung cấp thêm thông tin về Zalo, Facebook. Nếu không thích thông tin Zalo, Facebook công khai, bạn có thể bỏ qua bước này.
 
+ Bước 3: Phê duyệt Đơn vay
  Sau khi bạn điền đầy đủ thông tin vay và nộp hồ sơ, nhân viên Homebank247 sẽ liên hệ với bạn theo số điện thoại để xác nhận bạn là người vay. 
   Ngoài ra, nhân viên sẽ cung cấp thông tin về hợp đồng vay của bạn, bao gồm lãi suất, tổng số tiền phải trả và các thông tin khác trong trường hợp bạn mất tích. Sau đó, bạn chỉ cần đợi để được thông báo về trạng thái của đơn đăng ký của bạn.
 
+ Bước 4: Thanh toán
  Khi hồ sơ của bạn được duyệt thành công và hồ sơ của bạn được hệ thống của Homebank247 xác nhận, bạn sẽ nhận được tiền thanh toán ngay lập tức. Số tiền vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng của bạn. 

Homebank247.com 0% Lãi suất giải ngân 24/7
 

3. Lãi suất ay trên các web app tại Homebank247.com là bao nhiêu?

  Hiện tại, dịch vụ cho vay trực tuyến của Homebank247 cung cấp các gói vay từ 500.000 đồng đến 100 triệu đồng với thời hạn vay là 36 tháng. 
  Khi đăng ký link app vay tiền online trả góp tại Homebank247, bạn sẽ được hưởng lãi suất 1.5% / ngày và không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
 
  Bắt đầu từ lần vay tiếp theo, bạn sẽ được vay số tiền lớn hơn nhưng lãi suất cũng sẽ tăng lên, người vay sẽ công khai minh bạch thông tin về lãi suất và số tiền vay cho bạn.

Cho vay trực tuyến Homebank247.com

4. Câu hỏi thường gặp về Homebank247

  Có rất nhiều khách hàng còn thắc mắc về các dịch vụ cho vay của Homebank247.com nên có những thắc mắc cần giải đáp. Vì vậy, đây là một số câu hỏi thường gặp và câu trả lời để bạn tham khảo.
 
  Homebank247 là gì: Homebank247 là dịch vụ cho vay tiền cấp tốc trực tuyến nhanh chóng không cần thủ tục rườm rà như vay ngân hàng.
  Điều kiện vay của Homebank247 là gì: Bạn chỉ cần từ 182 đến 60 tuổi, có CMND và sinh sống tại Việt Nam.
  Số tiền vay tối đa là bao nhiêu: Bạn có thể vay từ 500.000 đồng đến 100 triệu đồng với thời gian trả góp trong vòng 30 ngày.
  Lãi suất Homebank247 có cao không: Lãi suất một ngày chỉ từ 1,5%, nếu trả nợ đúng hạn lần sau sẽ giảm lãi suất.

  Trên đây là những thông tin mình chia sẻ về dịch vụ cho vay trực tuyến của Homebank247.com là gì, điều kiện vay ra sao, lãi suất ra sao, cách đăng ký vay tại Homebank247,… Những thông tin hữu ích có thể giúp bạn dễ dàng vay được vốn.

Đọc tiếp: